Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai thăm và trao đổi kinh nghiệm tại huyện Gia Lâm

09/12/2022
Ngày 07/11/2022, Đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai đã có chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại huyện Gia Lâm. Dự và đón tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Hà Nội; đồng chí Hoàng Anh Tú- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch UB.MTTQ huyện Gia Lâm.

 

Đoàn công tác thăm quan Mô hình sản xuất nông nghiệp tại xã Đa Tốn

Đoàn công tác thăm quan thực tế tại làng nghề truyền thống Bát Tràng

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và tìm hiểu về làng nghề truyền thống gốm sứ xã Bát Tràng và một số mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu, hoạt động hiệu quả của Hội nông dân xã Đa Tốn.
Đồng chí Hoàng Anh Tú- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch UB.MTTQ huyện phát biểu tại buổi tiếp
Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Anh Tú- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch UB.MTTQ huyện bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp đoàn công tác Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, khẳng định trong những năm qua công tác Hội và phong trào nông dân huyện Gia Lâm đã có những bước phát triển mới, khẳng định rõ nét vị thế, vai trò của tổ chức hội trong hệ thống chính trị. Cùng với việc thường xuyên củng cố tổ chức hội vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động dạy nghề và hỗ trợ nông dân được tăng cường và mở rộng quy mô.

Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình, chu đáo của Hội Nông dân huyện Gia Lâm đã dành cho đoàn. Đoàn công tác cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai các nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân giữa tỉnh Đồng Nai và Thành phố Hà Nội trong đó có huyện Gia Lâm./.

Hoàng Anh

 

Nguồn: Cổng thông tin điện tử huyện Gia Lâm sưu tầm

THÔNG BÁO

Video