Hơn 22.000 suất quà tặng nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết

07/02/2024
TTTĐ - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc Xuân Giáp Thìn 2024, các các cấp Hội Nông dân Thủ đô đã tới thăm, tặng quà Tết các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện, thị xã.
Hơn 22.000 suất quà tặng nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết
Đồng chí Phạm Hải Hoa - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội tặng quà gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Thăm, chúc Tết các hộ, lãnh đạo Hội Nông dân các cấp đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Nông dân thành phố và Hội Nông dân các cấp của Thủ đô đã tặng quà cho các hộ hội viên nông dân; đồng thời gửi lời chúc an khang, hạnh phúc đến các gia đình hộ hội viên nông dân.

Hơn 22.000 suất quà tặng nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết
Đồng chí Phạm Hải Hoa - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội tặng quà gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đây là chương trình thường niên của Hội Nông dân thành phố Hà Nội và các cấp Hội nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, thể hiện vai trò của các cấp Hội Nông dân trong việc thực hiện chương trình “Nghĩa tình nông dân Thủ đô - Đoàn kết và sẻ chia”.

Hơn 22.000 suất quà tặng nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết
Đã có hơn 22.000 suất quà tặng nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024

Để đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ, thăm hỏi, động viên đối với các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mọi nhà, mọi người đều đón Tết vui tươi, phấn khởi, đầm ấm, Hội Nông dân các cấp từ thành phố tới cơ sở đã trực tiếp trao tặng gần 4.000 suất quà, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; phối hợp trao tặng hơn 18.000 suất quà với tổng trị giá hơn 9 tỷ đồng cho các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trích nguồn: Báo Hà Nội mới

THÔNG BÁO

Video